Pages

Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2020

Nhẫn nam phong thủy phật bản mệnh tuổi kỷ dậu 1969 giá rẻ nhất tại hà nội

Sinh năm 1969 mệnh gì? Vòng phong thủy hợp tuổi Kỷ Dậu 
Tuổi Kỷ Dậu 1969 mệnh gì?
– Năm sinh dương lịch: 1969 Từ 16/02/1969 đến 05/02/1970 theo dương lịch.

– Năm sinh âm lịch: Kỷ Dậu.

– Ngũ hành: Đại Trạch Thổ – Đại Dịch Thổ ( Bãi đất rộng) – Mệnh Thổ.

Chữ Đại nghĩa là to lớn. Chữ Dịch trong nghĩa dịch chuyển. Thực tế nhiều bãi bồi ven sông được dòng sông có khả năng mang phù sa bồi tụ để thành một bãi đất lớn. Chữ Thổ nghĩa là đất đai. Như vậy hiểu một cách  tường minh là bãi đất, cồn đất, gò đồi thấp được kiến tạo nên trong quá trình biến động của địa chất, địa lý.Kỷ Dậu: Can Kỷ hành Thổ sinh chi Dậu hành Kim. Những người tuổi Kỷ Dậu 1969 – mệnh Đại Dịch Thổ có can chi rất cát lợi. Tuy họ không hưởng lộc cách nhưng gốc sinh cành ngọn, phúc như đông hải hứa hẹn một tương lai với đầy hoa thắm, quả ngọt.

Phật bản mệnh tuổi Kỷ Dậu Phật bản mệnh Bất Động Minh Vương

- Người sinh tuổi Dậu nhận được sự phù hộ, độ trì của Phật bản mệnh Bất Động Minh Vương, là người có pháp lực cao nhất trong ngũ đại Minh Vương của Mật Giáo.

- Theo sách kinh chép lại, ngài là có nhiệm vụ tiêu diệt Tham – Sân – Si của con người. Hình tượng Bất Động Minh Vương thể hiện cho sức mạnh chống lại những cám dỗ, thế lực tà ma ngoại đạo. Mang đến sức khỏe, hạnh phúc, bình an.

- Khi mang tượng Bất Động Minh Vương bên mình và cầu nguyện bạn sẽ được ngài phù hộ giúp tâm trí hanh thông, may mắn trong cuộc sống, chống lại cám dỗ và tránh tiểu nhân làm hại.

Vệ sinh Phật Bản Mệnh Tuổi Dậu

Luôn giữ gìn Phật ngọc sạch sẽ, không bị tổn thương, không bị uế tạp, nhiễm bẩn là nhiệm vụ cực kỳ quan trọng của duyên chủ khi thỉnh Phật về bên cạnh. Bạn không được tùy tiện vệ sinh Phật ngọc vì nếu chẳng may bị vướng phải những khí uế, Phật ngọc sẽ mất tác dụng phong thủy vốn có của mình.

Vì vậy, bạn nên sử dụng nước muối pha loãng để lâu sơ qua, sau đó dùng khăn bông sạch lau lại; tiếp theo mang đi phơi nắng trong khoảng 1 tiếng rồi đeo Phật ngọc lại bên mình. Thời điểm tốt nhất bạn có thể vệ sinh Phật ngọc đó là giờ Ngọ, từ 11h - 13h bởi đó là khoảng thời gian dương khí thịnh vượng nhất trong ngày, có thể tẩy sạch hết những ô uế và tạp chất. Giúp Phật bản mệnh hấp thụ được sinh khí của trời đất một cách tốt nhất.

Sinh năm 1969 hợp với màu gì?
 Nam Nữ, 1969 Nên sử dụng màu Vàng, Nâu Đất là màu tính Thổ; đặc biệt nên dùng màu Đỏ, Hồng, Tím là màu tính Hỏa sẽ kích thích tài vận phát triển - Hỏa tương sinh Thổ, lợi cho Thổ

- Màu sắc tương sinh: Những người sinh năm 1969 mệnh Thổ nên sử dụng trang sức đá phong thủy có đỏ, vàng, tím thuộc mệnh Hỏa để được năng lượng tương sinh. Trong phong thủy, Hỏa sinh Thổ nên khi sử dụng trang sức đá phong thủy có các màu trên sẽ giúp kích thích năng lượng bản mệnh phát triển từ đó hỗ trợ cuộc sống, công việc được thuận lợi, mở rộng và phát triển.

Sinh năm 1969 tuổi gì? hợp với tuổi nào?
- Theo quan niệm tương sinh: Hỏa sinh Thổ; Thổ sinh Kim. Người sinh năm 1969 hợp với người mệnh Hỏa hoặc mệnh Kim.

- Theo quan niệm tương khắc: Mộc khắc Thổ; Thổ khắc Thủy. Người sinh năm 1969 không hợp với người mệnh Thủy hoặc mệnh Mộc.

- Tam hợp: tuổi Kỷ Dậu hợp với người tuổi Sửu (con trâu) và tuổi Tỵ (con rắn). Những tuổi này kết hợp với nhau rất ăn ý, nếu là tình yêu sẽ nên duyên vợ chồng, nếu là bạn bè hoặc đối tác sẽ thân thiết, tin cậy. Tuy nhiên, sự chung thủy và duyên số mới là chìa khóa để mở cánh cửa hạnh phúc, gắn kết lâu dài.

- Tứ hành xung: Kỷ Dậu không hợp với tuổi Tý (con chuột), tuổi Mão (con mèo) và tuổi Ngọ (con ngựa). Những tuổi này khi tiếp xúc thường tỏ ra bướng bỉnh, bảo vệ quan điểm riêng mà không chịu nhìn nhận và lắng nghe. Khi một trong hai bên mắc lỗi lầm, họ thường có xu hướng hận thù, khó tha thứ cho nhau, hành động này nếu diễn ra âm ỉ sẽ phá hoại mối quan hệ trong tương lai.

Phong thủy nhà ở theo tuổi 1969 Kỷ Dậu theo hướng tốt nhất
– Năm sinh dương lịch: 1969

– Năm sinh âm lịch: Kỷ Dậu

– Quẻ mệnh: Tốn ( Mộc) thuộc Đông Tứ mệnh

– Ngũ hành: Ðất vườn rộng (Đại dịch Thổ)

– Hướng nhà tốt nhất:  hướng Nam thuộc Đông Tứ trạch

Hướng phong thủy nhà ở theo tuổi 1969 tốt đẹp
– Bắc – Sinh khí : Phúc lộc vẹn toàn

– Đông – Diên niên : Mọi sự ổn định

– Nam – Thiên y : Gặp thiên thời được che chở

– Đông Nam – Phục vị : Được sự giúp đỡ

Hướng xuất hành đẹp trong Tết Canh Tý 2020 Kỷ Dậu 1969 tuổi gì? Mệnh gì?
 Nam Nữ sinh năm 1969 - Kỷ Dậu:

I. 3 tháng tới có 3 con giáp như Rồng nép mình chờ thời: Đầu năm sau tài lộc ào ạt như nước Âm Dương Ngũ Hành thuộc : Đại Trạch Thổ ( Hành Thổ ) tức Vùng đất rộng lớn, mang mệnh Thổ.

Quan Tượng Đài trên góc Tây Nam Kinh thành Huế được xây dựng vào thời Minh Mạng để quan sát thiên tượng. Đầu năm Nhâm Ngọ 1882, đại tá Pháp Henri Rivìere đem quânn ra cướp miền Bắc. Thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang, Quảng Nam (chấm đỏ), nơi xảy ra vụ việc. Các tuổi xông nhà tốt nhất là: Giáp Dần 1974, Mậu Dần 1998, Giáp Thìn 1964, Mậu Thìn 1988, Giáp Tuất 1994, Mậu Tuất 1958.Sinh năm 1969 hợp với màu gì?
 Nam Nữ, 1969 Nên sử dụng màu Vàng, Nâu Đất là màu tính Thổ; đặc biệt nên dùng màu Đỏ, Hồng, Tím là màu tính Hỏa sẽ kích thích tài vận phát triển - Hỏa tương sinh Thổ, lợi cho Thổ

Nên tránh Chi Tỵ, Mão; can Ất, Kỷ, Quý, Đinh, Tân. Đặc biệt, trong năm Kỷ Hợi 2019, tuổi Dậu là một trong những con giáp gặp được quý nhân đưa đường dẫn lối cho họ tới với các thành công. Leo 328 bậc, chúng tôi lên đỉnh Phu Sỉ. Chiến thắng đó đã để lại cho chúng ta nhiều kinh nghiệm quý, nhất là nghệ thuật đánh bại quân xâm lược ngay từ cửa ngõ đất nước. Nơi đây đã sản sinh ra những làn điệu dân ca Đông Anh, hò sông Mã, điệu khặp của người Thái, hát xường của người Mường, đồng hành cùng sử thi “Đẻ đất, đẻ nước”. Thừa tướng đọc: Tý - Chuột, Chuột vừa đến trước điện, nghe thấy Thừa tướng điểm danh mình, chạy từ cuối lên hàng đứng đầu.àu sắc tương sinh: Những người sinh năm 1969 mệnh Thổ nên sử dụng trang sức đá phong thủy có đỏ, vàng, tím thuộc mệnh Hỏa để được năng lượng tương sinh. Trong phong thủy, Hỏa sinh Thổ nên khi sử dụng trang sức đá phong thủy có các màu trên sẽ giúp kích thích năng lượng bản mệnh phát triển từ đó hỗ trợ cuộc sống, công việc được thuận lợi, mở rộng và phát triển.

2. Tuổi xông nhà vẹn toàn nhất trong năm Canh TýSinh năm 1969 tuổi gì? hợp với tuổi nào?

Rồi đến ngày tôi chào mẹ để về nước thì mẹ cứ dặn đi dặn lại: “Thôi thế là con về rồi. Là người luôn phấn đấu để thay đổi tình thế, có tinh thần tự lập. Phù Hoa Giang thị là ai?. Từ đó, góp phần khơi dậy lòng yêu nước, tự hào về truyền thống dân tộc.Màu kiêng kỵ: Những người mệnh Thổ cần tránh sử dụng trang sức đá phong thủy màu xanh lục vì đây là những màu sắc thuộc bản mệnh Mộc. Theo ngũ hành tương khắc Mộc khắc Thổ nên đây là những màu sắc tương khắc gây cản trở, ức chế năng lượng bản mệnh Thổ làm cho những người này cảm thấy tù túng, không thoải mái, công việc, cuộc sống bị trì trệ.

Người sinh năm 1969 hợp màu vàng, nâu đất, đỏ, hồng, tím. Tham khảo trang sức phong thủy cho người mệnh Thổ.

Chọn Lộc, Mã, Quý nhân : Chủ về quý nhân Phù trợ. Việc gì phải cuống quýt làm vậy?". Còn Phạm Thị Toàn, trong các trận chiến đánh giặc, tuy là phận nữ nhi nhưng luôn dũng cảm xông pha tên đạn, không quản gian khổ hiểm nguy và trở thành một nữ tướng nổi danh được quân dân mến trọng còn kẻ thù nghe tiếng nàng đã kinh hãi. Các tuổi: Đinh Mão, Tân Mão, Đinh Dậu bị xung với ngày này, nên hạn chế xuất hành. Hoàng Sơn chịu đi, chịu nghĩ, già dặn câu chữ, chững chạc lập luận trong bài viết. Phải có danh gì với núi sông.Tam hợp: tuổi Kỷ Dậu hợp với người tuổi Sửu (con trâu) và tuổi Tỵ (con rắn). Những tuổi này kết hợp với nhau rất ăn ý, nếu là tình yêu sẽ nên duyên vợ chồng, nếu là bạn bè hoặc đối tác sẽ thân thiết, tin cậy. Tuy nhiên, sự chung thủy và duyên số mới là chìa khóa để mở cánh cửa hạnh phúc, gắn kết lâu dài.

3. Chọn tuổi xông nhà tốt nhất cho người tuổi Sửu năm Canh Tý 2020hong Thủy mang MAY MẮN, kích TÀI LỘC tuổi Kỷ Dậu 1969

Tìm về chốn tịnh tâm, tìm về niềm thánh thiện giữa cuộc đời muôn mặt luôn là tâm ý của mọi thế hệ, mọi cuộc đời. Tuy nhiên, ý kiến của một “. Mỗi giai đoạn cần có trọng tâm, trọng điểm, cách làm phù hợp, chặt chẽ, thận trọng, hiệu quả. Lúc đi sứ với Nguyễn Đình Sách (1690) ông soạn bộ Hoa Châu tập.Người sinh tuổi Dậu nhận được sự phù hộ, độ trì của Phật bản mệnh Bất Động Minh Vương, là người có pháp lực cao nhất trong ngũ đại Minh Vương của Mật Giáo.

- Theo sách kinh chép lại, ngài là có nhiệm vụ tiêu diệt Tham – Sân – Si của con người. Hình tượng Bất Động Minh Vương thể hiện cho sức mạnh chống lại những cám dỗ, thế lực tà ma ngoại đạo. Mang đến sức khỏe, hạnh phúc, bình an.

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mùi. Cửa từ đường chật kẻ cầu duyên. Tuổi trạch chủ có thiên can Bính, Đinh: Quý Nhân tuổi Hợi, tuổi Dậu. Đem tới nhiều lợi ích về kinh tế, như cung ứng hàng hóa rẻ, trợ giúp về tiền bạc,… Rất có lợi khi bạn mở rộng quy mô sự nghiệp. Bảo Khanh (theo taihe). Phú hộ Hồng Kỳ mất đi lý trí mà lùng sục giết mẹ con chị.Đá quý phong thủy cho người tuổi Kỷ Dậu 1969
Người tuổi Kỷ Dậu sinh năm 1969, có ngũ hành nạp âm là Đại Trạch Thổ để kích hoạt tài vận thì nên sử dụng một số loại trang sức phong thủy màu vàng, nâu đất, đỏ, hồng, tím như: vòng tay đá mắt hổ tâm vàng tươi, vòng tay đá mắt hổ nâu, vòng tay đá thạch anh tóc đỏ, vòng tay thạch anh hồng, vòng tay thạch anh tím...

4. Hai bé trai song sinh đáng yêu nhà MC Thành TrungLinh vật & Vật phẩm phong thủy tuổi Kỷ Dậu 1969:

Mỗi suất quà tuy không lớn nhưng chứa đựng tình cảm, sự tri ân của tuổi trẻ quân đội và các cơ quan, đơn vị đồng hành nhằm góp phần sẻ chia một phần những khó khăn của đồng bào khi Tết đến Xuân về. Bao thế hệ cha anh đã ngã xuống để bảo vệ vùng đất biên cương, phên dậu Tổ quốc. Nhàn nhã là các đồng bào trên đây tổ chức chơi Tết, vui Xuân cho gia đình và xóm làng. Tuổi Tý hôm nay lập kế hoạch để phòng mọi chuyện bất trắc có thể xảy đến trong cuộc sống của bạn, kể cả rời bỏ một mối quan hệ lâu năm để chuyển sang một giai đoạn mới, dường như, bạn đã sẵn sàng về mặt lý trí.á Mắt Hổ tâm vàng tươi: là loại đá quý được nhiều người yêu thích nhờ vẻ đẹp bí ẩn và mang nhiều ý nghĩa tâm linh với con người. Viên đá này là vật hộ mệnh trừ tà, mang đến bình an. Những người yếu bóng vía, khí huyết hư nhược đeo đá này vào thì tăng cường sinh khí, kích thích lòng tin.

Lợi dụng cơ hội này, với mục đích xâm chiếm Đại Việt, vua Càn Long cử Tổng đốc Lưỡng quảng Tôn Sĩ Nghị dẫn quân tiến đánh nước ta. Quý phá Đinh – Đinh phá Tân; Tuổi Mậu hợp với Quý và Kỷ mà kỵ với Giáp – Nhâm. Lễ tạ Táo cát nhật (ngày cúng Táo quân chầu trời). Tối 27/4, huyện Nghi Lộc tổ chức lễ kỷ niệm 550 năm thành lập (1469 - 2019) và 125 năm danh xưng huyện Nghi Lộc (1894 - 2019). Theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà, vào các giờ Mão, Ngọ, Mùi là giờ tốt, có thể đi về các hướng Nam (Hỷ thần), Tây (Tài thần) để đón may mắn. Ngoài câu đối, ca dao, tục ngữ Tết, lời chúc đầu năm thì mọi người cũng có thể tự viết ra những tâm nguyện của chính bản thân mình trong năm mới, những ước muốn hay mục tiêu, kế hoạch để phấn đấu đạt được trong năm này.Phong thủy nhà ở theo tuổi 1969 Kỷ Dậu theo hướng tốt nhất
Đa số người tuổi Dậu cuộc sống từ nhỏ rất lao đao lận đận phiêu bạt đây đó. Người tuổi Dậu bản tính hiền lành trung thực. Từ trung vận trở lên mới được cuộc sống thanh nhàn, sung sướng thể xác và tiền bạc. Bởi vậy những câu tục ngữ ca dao nói về người tuổi Dậu được lưu truyền mãi như sau

5. Chọn tuổi xông nhà, xông công ty mang lại tài lộc năm 2020Qủa thật, có thể những thế hệ cha anh đi trước có kinh nghiệm mới đúc rút như vậy đúng không quý vị? Vậy còn vấn đề hết sức quan trọng nhất ngay thời điểm trung vận đang phất cờ lên theo số mệnh bạn đã chuẩn bị thiết kế thi công xây dựng chưa? Phong thủy nhà ở theo tuổi 1969 Kỷ Dậu khi làm nhà trong năm 2014 – 2015 này ra sao? hướng nhà? thiết kế nội thất.. như thế nào cho hoàn hảo? Công ty xây dựng VinaTrends tư vấn phong thủy nhà ở theo tuổi 1969 Kỷ Dậu theo hướng tốt nhất cho bạn đầy đủ dưới đây

Hệ thống phân phối sản phẩm của Vinatex được biết đến với những sản phẩm may mặc, tuy nhiên vài ngày nay người dân qua đây chủ yếu mua sản phẩm khẩu trang vải phòng dịch corona. Tục thờ Thần đã khá phổ biến ở làng xã. Kinh sư khói lửa mịt mù,. trước khi được chuyển thành những mã số khô khan. Nhà ngoại cảm Nguyễn Cung Hà cho biết thêm: “Ngày giờ đẹp của năm Kỷ Hợi 2019 là mùng 2 âm lịch và mùng 8. Đồng thời xét với tiêu chí tương sinh với năm Kỷ Hợi, tuổi tốt xông nhà tốt cho gia chủ tuổi Mão sẽ là: Giáp Tuất (1934, 1994), Mậu Tuất (1958), Nhâm Tuất (1982), Kỷ Mùi (1979).Thiết kế nhà đẹp theo phong thủy nhà ở theo tuổi 1969 Kỷ Dậu
– Hướng cửa chính: Trong tư vấn phong thủy nhà đẹp, để ứng với gia chủ sinh năm 1969 thì hướng tốt để bố trí cho cửa cái là: Bắc (cung Sinh Khí); Đông (cung Phước Đức); Đông Nam (cung Phục Vị); Nam (cung Thiên Y)

– Hướng bàn thờ: hướng tốt để đặt bàn thờ là Bắc (cung Sinh Khí); Đông (cung Phước Đức); Đông Nam (cung Phục Vị); Nam (cung Thiên Y)

Quen! Như Đại úy Vũ Duy Hoàng, Chỉ huy phó nhà giàn DK1/16 Phúc Tần, năm tháng trên những con tàu đi sửa chữa các nhà giàn đã rèn cho anh đương đầu với mọi kiểu sóng gió. Kia rồi! thấp thoáng bóng những tên địch di chuyển ẩn hiện theo 2 hướng: từ điểm cao A5 sang và từ đồi Cây Khô xuống. Các cụ đã gửi gắm theo đó niềm mong ước, lời cầu chúc và niềm tin tưởng người làng ra đi kinh doanh sẽ may mắn, thuận lợi; người theo con đường công danh cũng thành đạt để rồi trở về cây cầu làng thân thương này. Còn Trần Liễu uất ức mới làm loạn nhưng bị Trần Thủ Độ đánh bại, nếu không có vua xin cho thì Trần Liễu đã bị giết.Sách Đại Nam quốc sử diễn ca có câu:. Năm Kỷ Hợi được cho là không thuận cho việc đầu tư.Hướng xây nhà hợp phong thủy nhà ở theo tuổi 1969 quẻ mệnh Tốn
– Chủ mạng Tốn chọn hướng Tốn (Đông Nam) để quan hệ việc xây nhà : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Phục Vị là quẻ Vi Phong Kinh trong Kinh chu dịch. Chủ nhà sẽ lợi về của cải, tiền bạc, nhiều con cháu. Thứ cát.

– Chủ mạng Tốn chọn hướng Ly (Chính Nam) để quan hệ việc thiết kế nhà đẹp : Theo Bát quái đồ số thuộc cung Thiên Y là quẻ Phong Hoả Gia Nhân trong Kinh chu dịch. Theo lý thuyết hướng nhà này là thượng cát nhưng thực tế kỵ không nên sử dụng vì Thiên Y thuộc sao Cự Môn, Dương Thổ, còn cung Ly thuộc âm Hỏa. Có hại cho con gái thứ.

6 Hướng dẫn xem tử vi năm 2019 trên mạng cho tuổi DậuTuổi Kỷ Dậu 1969 – mệnh Đại Trạch Thổ hợp màu gì theo phong thủy?
Những người tuổi Kỷ Dậu 1969 – mênh Đại Trạch Thổ hợp với mệnh gì? Trước khi trả lời cho câu hỏi này, hãy tìm hiểu về khái niệm Ngũ hành trong phong thủy

Tuy nhiên, điểm yếu của họ là sự nôn nóng, thiếu kiên nhẫn và hay liều lĩnh. Đến nay, sau nhiều lần chia cắt, một số xã sát nhập vào TP Vinh và thị xã Cửa Lò, Nghi Lộc hiện tại còn 30 đơn vị hành chính với diện tích 34. Trong sách Đại Nam thực lục có ghi lời vua Gia Long nói với các quần thần như sau:. Sau nhiều lần qua Nghệ An, nhận thấy đây là vùng đất địa linh nhân kiệt nên ông đã hạ chiếu xây dựng thành Phượng Hoàng Trung Đô ở đất Yên Trường, huyện Châu Lộc nay thuộc phường Trung Đô, TP Vinh. Ai là người mở đầu sự nghiệp của họ Trịnh?. replace("https://thoidai.Người tuổi Kỷ Dậu – mệnh Đại Trạch Thổ tính khí khá tùy duyên, thuận tiện mà hành xử . Họ cơ trí, linh hoạt,  sẵn sàng thay đổi theo chiều hướng mang lại lợi ích đa chiều nhất. Cá tính tùy duyên, tùy thời khiến họ dễ bị dao động lập trường. Nhờ linh động nên những người này thường được yêu mến vì dễ tính, thoải mái, mà lại đạt hiệu quả cao trong thời kỳ biến động.

Và tiếp tục phát động quần chúng nổi dậy, bạn tiến hành bầu cử đồng loạt trên toàn bộ đất nước, ngay từ mùa thu năm 1975, HĐND xã, huyện, tỉnh, lấy ngay đại biểu HĐND tỉnh triệu tập Quốc dân đại hội, tuyên bố thành lập nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân. Trái với quan niệm cho rằng chó và mèo khắc nhau, năm nay, con vật đem lại may mắn cho người tuổi Mão lại là chó, vì vậy, hãy đeo móc chìa khóa hoặc các vật trang trí có hình một chú chó dễ thương để được may mắn trong cả năm nhé. Đơn vị của chúng tôi ngày đó có 3 đài quan sát, đài tôi là đài chính, còn gọi là đài chỉ huy. Nhưng ý chí, lý tưởng, nguyện vọng, mong mỏi của ông đã không gặp thời thế, không thành hiện thực. Kỷ Hợi được đánh giá là một năm tốt lành và sẽ mang lại nguồn thu nhập cao cho những người tuổi Hợi. Hiển thừa thập bát đại.Nữ tuổi 1969 hợp hướng bàn làm việc nào?
Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tuổi Kỷ dậu là ở Chính Bắc của văn phòng làm việc. Vì Nữ giới tuổi Kỷ dậu thuộc Tây tứ mệnh nên hướng ngồi làm việc tuổi 1969 nữ cần được quay về một trong các hướng tốt: Tây Bắc (Diên Niên); Đông Bắc (Sinh Khí);Tây Nam (Phục Vị); Tây (Thiên Y).

 

 
------------------- ---------------------------